Giỏ hàng

Top 5 loại đồ dùng trong nhà được làm chủ yếu từ tấm inox đẹp

Ngày: 18-01-2019 bởi: Công ty Cp thép sài gòn

Tấm inox hay inox chính là vật liệu kim loại được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực gia dụng, nó có thể được dùng để sản xuất dao, nĩa, muỗng, vòi nước,… Và inox cũng được chia thành nhiều loại theo đặc tính và giá cả khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ top 5 loại đồ gia dụng phổ biến được làm từ tấm inox đẹp.

Có thể nói gia dụng là một trong các ngành sử dụng nhiều vật liệu inox nhất, hầu hết các thiết bị trong gia đình bạn đều có sự góp mặt của nó.

Top đồ gia dụng được làm chủ yếu từ tấm inox đẹp

  1. Đồ dùng nhà bếp

Sử dụng inox làm thiết bị nhà bếp

Đồ gia dụng nhà bếp có rất nhiều loại như xoong nồi, bếp, bát đũa, chén, muỗng, thìa, dao, kệ bếp, tủ bếp,… Ngoài việc mang đến một không gian nhà bếp sáng sủa, sang trọng thì vật liệu inox còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng và vệ sinh. Đặc biệt các đồ dùng làm từ inox có độ bền cao, không sợ rơi vỡ nên còn giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều. Bên cạnh đó xoong, nồi được làm từ inox còn giúp bạn bảo đảm an toàn cho sức khỏe vì chúng không bị ăn mòn, bị oxy hóa như một số vật liệu khác.

Nồi inox kết hợp với bếp điện từ giúp thời gian nấu ăn của bạn được rút ngắn nhiều. Một số nồi được thiết kế tay cầm cách nhiệt nên rất tiện lợi cho người sử dụng.


Nồi inox với tay cầm cách nhiệt tiện lợi cho người dùng.

  1. Máy hút khói cho nhà bếp

Với các căn hộ kín hoặc chỉ có phòng bếp kín đáo thì vẫn cần phải sử dụng máy hút khói để tránh bị mùi thức ăn lan ra khắp phòng. Máy hút khói cũng giúp không khí ngôi nhà bạn lưu thông sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Máy hút khói phòng bếp

Phần lớn các loại máy hút khói hiện nay đều có phần vỏ bên ngoài làm từ tấm inox đẹp. Loại inox thường sử dụng để sản xuất vỏ máy thường là inox 430 với độ dày từ 0.4-0.5mm. Inox 430 giúp máy hút khói nâng cao tuổi thọ, bảo vệ thiết bị bên trong và đặc biệt là rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần lau nhẹ là các vết ố, bụi bẩn hay dầu mỡ sẽ sạch ngay.

Không chỉ được dùng trong các gia đình mà máy hút khói với vỏ inox còn được dùng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn trên khắp thế giới, đặc biệt ở châu Âu.

Thiết bị hút khói trong các nhà hàng

  1. Khoang chứa đồ của máy giặt

Máy giặt là thiết bị có mặt trong hầu hết các gia đình. Bộ phận khoang chứa đồ thường được làm từ inox, nó giúp bảo vệ máy không bị oxy hóa hay ăn mòn bởi hóa chất giặt xả, bảo vệ các bộ phận bên trong như thiết bị sấy, linh kiện máy,… Ngoài ra sử dụng inox cũng giúp nâng cao tính thẩm mỹ, máy giặt luôn sáng bóng và mới.

Khoang chứa đồ máy giặt làm bằng inox

  1. Siêu điện

Siêu điện hay bình đun nước nóng có loại có vỏ làm từ nhựa, cũng có loại vỏ làm từ inox. Tuy nhiên mặt trong của siêu luôn được làm từ inox vì nó giúp siêu không bị oxy hóa, bảo đảm chất lượng nước và nâng cao độ bền của vật dụng.

Siêu điện làm từ inox để tránh bị oxy hóa

  1. Các kệ treo nhà tắm

Các loại kệ treo trong nhà tắm như giá phơi khăn, kệ để sữa tắm, khăn giấy, vòi sen, móc treo quần áo,… đều được làm từ inox. Sử dụng tấm inox đẹp làm vật liệu giúp phòng tắm sạch sẽ, sáng sủa và bền hơn. So với các kệ treo bằng nhựa thì dùng kệ inox giúp kệ chắc chắn, không bị hoen ố bởi hóa chất, không bị gãy và dễ vệ sinh hơn.

Kệ treo các thiết bị nhà tắm làm bằng tấm inox

Ngoài 5 loại vật dụng mà chúng tôi nêu trên thì còn rất nhiều thiết bị khác trong nhà cũng được sản xuất từ vật liệu inox như bàn là, nồi cơm điện, lò nướng,…

Các vật liệu tấm inox ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong đời sống con người nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Tập đoàn Thành Nam cũng là đơn vị cung cấp vật liệu inox phục vụ nhu cầu sản xuất đồ dùng gia dụng với nhiều chủng loại và chính sách ưu đãi. Nếu cần thêm thông tin về inox, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây.