Giỏ hàng

Mua thép cán nóng giá tốt ở đâu? Phân biệt cán nóng và cán nguội

Ngày: 07-11-2018 bởi: Công ty Cp thép sài gòn

Để mua được thép cán nóng giá tốt mà chất lượng đạt tiêu chuẩn là điều không dễ dàng khi có khá nhiều nhà cung cấp thép trên thị trường với giá và chất lượng không đồng đều. Vậy địa chỉ mua thép cán nóng có giá tốt nhất ở đâu? Làm sao để phân biệt cán nóng và cán nguội?

Thép cán nóng là gì? Phân biệt thép cán nóng và cán nguộiThép là loại vật liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống như xây dựng, cơ khí, thực phẩm, hóa chất, đóng tàu,.... Vì để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng nên có nhiều hình thức sản xuất thép cán nóng như dạng ống, dạng tấm, dạng hộp, dạng cuộn,... Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc giải quyết hai vấn đề được cho là “nan giải” nhất đó là phân biệt cán nóng và cán nguội, địa chỉ mua thép cán nóng tốt nhất.

Để phân biệt được thép cán nóng và cán nguội thì trước tiên chúng ta cần nắm rõ khái niệm thép cán nóng, cán nguội.

Thép cán nóng là thành phẩm của quá trình cán nóng thép ở nhiệt độ khoảng 1000 độ C. Chỉ khi đạt tới nhiệt độ cao như vậy thì thép mới dễ dàng tạo hình như yêu cầu như dạng cuộn, tấm, ống, hộp,...

Thép đen - thép cán nóng giá tốt thành phẩm.

Thép cán nguội là thép được cán nguội trong quá trình sản xuất thép. Người ta sản xuất thép cán nguội từ phôi thép cán nóng, điều chỉnh kích thước và nhiệt độ sao cho phù hợp, sử dụng dung dịch hoặc nước để làm mát khiến thép không bị giòn, nứt gãy.

Thép cuộn cán nguội.

Nói một cách dễ hiểu thì thép cán nóng là nguyên liệu để sản xuất cán nguội. Bạn đọc có thể xem hình quy trình sản xuất thép dưới đây để hình dung một cách chính xác nhất:

Thép cán nóng là nguyên liệu sản xuất cán nguội.

Phân biệt thép cán nóng và cán nguội

Việc phân biệt thép cán nóng và cán nguội có thể khó khăn cho người mới tìm hiểu, vì mỗi loại lại có đặc tính kỹ thuật và ứng dụng khác nhau nên nếu nhầm lẫn thì sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công việc.

Về cơ bản, thép cán nóng và cán nguội khác nhau ở những điểm sau:


Tiêu chí phân biệt

Thép cán nóng

Thép cán nguội

Độ dài thông thường

> 0.9 mm

0.15-2mm

Bề mặt

Màu xanh đen, tối đặc trưng

Màu trắng sáng, có độ bóng cao

Mép biên

Hai biên cuộn thường bo tròn, xù xì, biến màu rỉ sét khi để lâu

Thường được xén biên thẳng và sắc mép

Bảo quản

Có thể để ngoài trời ở nhiệt độ thường trong thời gian dài. Không cần bọc kín để bảo quản

Cần bảo quản trong nhà và có bao bì bọc bên ngoài để tránh rỉ sét.

Giá

Rẻ hơn cán nguội

Đắt hơn cán nóng

Ứng dụng phổ biến

-         Dùng để sản xuất ống hàn, ống đúc

-         Dùng để sản xuất các loại phụ tùng ô tô, bánh xe, giá đỡ,...

-         Dùng trong lĩnh vực đóng tàu, thực phẩm, cơ khí,...

-         Dùng làm nguyên liệu sản xuất thép cán nguội

-         Dùng nhiều trong công nghiệp thực phẩm, bia rượu, đồ uống, cồn gas,...

-         Dùng trong ngành vận tải

-         Dùng trong ngành công nghiệp dệt, nhà máy đường,...

 


Địa chỉ mua thép cán nóng giá tốt nhất

 Ở Việt Nam có nhiều nhà cung cấp thép cán nóng nói riêng hay các loại thép nói chung. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng nhiều mà trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp sản phẩm không đạt tiêu chuẩn hoặc lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người mua mà đội giá lên cao nhằm chuộc lợi. Người mua cần kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm cũng như giấy tờ liên quan.

Trong các nhà cung cấp thép cán nóng giá tốt thì Thép Sài Gòn là thương hiệu có lịch sử hoạt động lâu năm, có uy tín trong ngành. Dịch vụ khách hàng của Sài Gòn Steel luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Vì đặc thù sản phẩm nên giá thép cán nóng thường khác nhau theo yêu cầu của khách hàng mà không có bảng giá chung nhưng chúng tôi luôn cam kết giá thép rẻ hơn thị trường tối thiểu 0.1%. Nếu cần báo giá thép thì Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn loại sản phẩm cũng như báo giá tốt nhất, rẻ nhất trên thị trường. Nguồn gốc nguyên vật liệu của Thép Sài Gòn luôn được chúng tôi công khai, nhập từ những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,... Do vậy Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dù thép cán nóng hay nguội thì đều có ưu nhược điểm riêng. Giá mỗi loại cũng chênh nhau. Hi vọng qua bài viết này Quý khách có thể phân biệt thép cán nóng và cán nguội nhanh và chính xác. Đồng thời tìm được địa chỉ mua thép cán nóng giá tốt nhất.